Skip to Content

Lokaritgerðir H.Í.

Meistararitgerðir í náms- og starfsráðgjöf

2014

Elín Ólafsdóttir. „ …þegar þeim líður illa...þá gerist ekkert í náminu.“ Upplifun náms- og starfsráðgjafa í grunnskólum af notkun Baujunnar.

Helga Konráðsdóttir. „Að vera opin fyrir öllu.“ Áhrif tilviljana á náms- og starfsval fólks.

Ína Björg Árnadóttir. Þróun matstækis fyrir trú á eigin getu á sex sviðum kenningar Hollands: Próffræðilegir eiginleikar lokagerðar.

Sunna Þórarinsdóttir. Vitneskja framhaldsskólanemenda um náms- og starfsráðgjöf.

2013

Agnes Braga Bergsdóttir. „Þegar ég kláraði grunnskólann fannst mér bara ekki nógu fínt að fara bein í verknám.“ Að skipta úr bóknámi yfir í starfsnám.

Anna Sigríður Einarsdóttir.  Árangur náms- og starfsendurhæfingar. Tengsl við trú á eigin getu til náms- og starfsákvörðunartöku.

Bjarney Sif Ægisdóttir. Tengsl óákveðni í námsvali við skuldbindingu nemenda til náms og skóla.

Björk Erlendsdóttir.  „Ég fór inn um einar dyr og allt í einu stóðu 100 dyr opnar.“ Reynsla nemenda af Háskólabrú.

Halldóra Lóa Þorvaldsdóttir. Þróun náms- [og] starfsferils útskrifaðra nemenda úr landbúnaðarháskólum á Íslandi.

Henný Sigurjónsdóttir.  „Ég get gefið þeim miklu meira ef ég er menntuð.“ Náms- og starfsferill kvenna sem eignast sitt fyrsta barn þegar þær eru á aldrinum 16 - 19 ára.

Inga Guðrún Kristjánsdóttir. Áhugi og starfsferilþróun nema í grunnnámi Lögregluskóla ríkisins og væntingar til starfs.

Ingibjörg Hanna Björnsdóttir. „Ævintýraleit, þetta er bara ein stór ævintýraleit.“ Náms- og starfsferill ungs fólks með óstarfstengt háskólanám að baki.   

Jóhanna Margrét Eiríksdóttir. Reynsla og upplifun nemenda í 10. bekk af náms- og starfsfræðslu: „...þetta hjálpaði mér mikið að ákveða hvert ég vildi fara ...“

Malla Rós Valgerðardóttir. Skuldbinding nemenda til náms og skóla: Tengsl við trú á eigin getu , ánægju með námsbrautarval og þátttöku foreldra.

Sigríður Hulda Jónsdóttir. Eftirsóttir færniþættir á vinnumarkaði á 21. öldinni. Eru háskólar að brautskrá hæfa nemendur fyrir atvinnulífið?

Sigrún Þórarinsdóttir.  Verður maður ekki alltaf að skoða málin betur?" Siðferðileg álitamál í náms- og starfsráðgjöf í framhaldsskólum.

Sólveig R. Kristinsdóttir.  „En halló ég hef bara alveg helling.“ Upplifun starfsmanna fjármálafyrirtækja af raunfærnimati.

Ragnhildur Ísleifs Ólafsdóttir. „Ef ég hefði engan áhuga á náms- og starfsfræðslu þá mundi ekkert gerast." Stefnumótun í ráðgjöf vegna náms- og starfsvals ungs fólks á Akranesi.

2012

Auður Jónsdóttir. „Allt menntað fólk vill hafa sinn titil." Reynsla starfsmanna í leikskólum af leikskólaliðanámi.

Ágústa Björnsdóttir. Í framhaldsskóla á ný eftir brotthvarf.

Elín Júlíana Sveinsdóttir. Staða, tækifæri og upplifun pólskra kvenna í og eftir atvinnuleysi á Íslandi.

Elsa Lind Guðmundsdóttir.  Gildi handleiðslu fyrir náms- og starfsráðgjafa. Þörf og ávinningur.

Erna G. Árnadóttir. Stuðningur foreldra við nám framhaldsskólanema. Hvað vilja unglingarnir sjálfir?

Eydís Katla Guðmundsdóttir. Þróun náms- og starfsferils þátttakenda í Grunnmenntaskólanum.

Guðrún Jóna Magnúsdóttir.  „Þetta var fyrsta og stærsta skrefið.“ Þróun náms- og starfsferils fullorðinna sem hefja nám að nýju.

Katrín Ósk Eyjólfsdóttir. Tengsl persónuleika og starfsáhuga við framtíðarmarkmið á unglingsárum.

Inga Guðrún Kristjánsdóttir. Áhugi og starfsferilþróun nema í grunnnámi Lögregluskóla ríkisins og væntingar til starfs.

Ingveldur Halla Kristjánsdóttir. „Ég hef einhvern veginn alltaf fundið mér leið." Reynsla háskólanema með Ad(h)d sem náð hafa árangri í námi.

Linda Björk Einarsdóttir. Aðlögunarhæfni á starfsferli: Mikilvæg hæfni hjá atvinnuleitendum á breyttum vinnumarkaði.

Olga Sveinbjörnsdóttir.   Val 10. bekkinga á námsbrautum í framhaldsskóla. Val, viðhorf og væntingar nemenda í ljósi búsetu.

Rakel Steinvör Hallgrímsdóttir. Annað tækifæri - í nám að nýju. Reynsla og líðan fullorðinna kvenna með litla formlega menntun sem hefja nám að nýju.

Rósa Siemsen.  Hindranir í námi og skólagöngu framhaldsskólanema.

Sandra Þóroddsdóttir. Innsýn í störf náms- og starfsráðgjafa í framhaldsskólum og viðhorf þeirra til heildrænna náms- og starfsráðgjafaráætlana.

Svandís Sturludóttir. Skuldbinding nemenda til náms. Stuðningur foreldra, kennara og þörf fyrir stuðning og ráðgjöf skóla.

Unnur Símonardóttir.  "Þú veist, maður getur allt ef maður vill það." Nemendur sem innritast á almenna braut í framhaldsskóla og ljúka stúdentsprófi.

Þóra Friðriksdóttir.  „Langar þig að fara að vinna eftir sumarfrí?“ Náms- og starfsráðgjöf við starfslok.

2011

Anna Harðardóttir. Með byr undir báða vængi. Upplifun kvenna sem lokið hafa starfsendurhæfingu.

Álfhildur Eiríksdóttir. Rafræn náms- og starfsráðgjöf á Íslandi. Viðhorf og reynsla íslenskra náms- og starfsráðgjafa.

Jóhanna Sólveig Lövdahl.   „Maður þarf að fara í einhvern skóla." Hugmyndir og þekking barna á námi og störfum.

Margrét Björk Arnardóttir. „Svona finnst mér best að læra.“ Skoðanir barna á námi, námsaðferðum og þeim sjálfum sem námsmönnum.

Þuríður Hallgrímsdóttir. Námsvenjur og vinnubrögð í grunn- og framhaldsskólum. „Þetta snýst allt um sjálfsagann“.

 

2010

Agnes Ósk Snorradóttir. „Þegar ég verð stór, ætla ég að verða pollur“. Hugmyndir leikskólabarna um framtíðarstarf.

Líney Björg Sigurðardóttir. Stuðningur og hvatning foreldra til framhaldsskólagöngu barna sinna: Skiptir búseta máli?

Margrét Linda Ásgrímsdóttir. „Vinnan göfgar manninn.“ Reynsla atvinnulausra karla 50 ára og eldri af atvinnumissi.

Sigurjóna Jónsdóttir. Árangursmat á náms- og starfsfræðslu í starfsmenntaskóla.

Svanhildur Svavarsdóttir. Á hverju byggja 10. bekkingar val sitt á framhaldsskólanámi? Skólaheimsóknir og önnur upplýsingaöflun 10. bekkinga um framhaldsskóla og námsbrautir.

 

 



page | about seo